Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mercedes trình làng xe mui trần giá rẻ C-Class Convertible


 Ở Bắc Mỹ, xe sẽ chỉ có 2 phiên bản động cơ là C300 với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 2.0l 241 mã lực và C43AMG với máy V6 3.0l tăng áp kép 362 mã lực. Tất cả các phiên bản đều có hộp số 9G-TRONIC trang bị sẵn.
Từng được hé lộ trước thềm Geneva 2016, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible sở hữu thiết kế "sang chảnh" và có giá rẻ.


 Dựa trên cùng nền tảng chassis MRA với Mercedes S-Class Convertible, phiên bản mui trần Mercedes C-Class Convertible cũng có kiểu dáng theo phong cách tương tự.

 Ngoại trừ sự khác biệt về kích thước, C-Class Convertible cũng có thiết kế đầy tinh tế và sang trọng như S-Class Convertible. Ngay cả bộ mui xếp mềm với 4 tùy chọn màu nâu tối, xanh đậm, đỏ đậm và đen cũng gần giống với S-Class mui trần

 Theo Mercedes, bộ mui của xe có khả năng đóng mở trong dưới 20 giây ở tốc độ tối đa từ 50 km/h trở xuống.

  Nội thất của C-Class Convertible dựa trên cơ sở chiếc C-Class Coupe trước đây, chính vì vậy nó sử dụng các chất liệu sang trọng hơn một chút so với bản sedan.

  Giống như những chiếc Mercedes-Benz mui trần khác, C-Clss Convertible cũng được trang bị ghế da cách nhiệt với 5 tùy chọn tông màu và hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF để chống lạnh khi bỏ mui.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

 Tại châu Âu, Mercedes C-Class mui trần sẽ có 6 phiên bản động cơ xăng với công suất từ 154 tới 362 mã lực, kèm theo 2 phiên bản diesel 2.2l 168/201 mã lực. Mọi phiên bản động cơ đều có tùy chọn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và treo khí AIRMATIC.

 Ở Bắc Mỹ, xe sẽ chỉ có 2 phiên bản động cơ là C300 với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 2.0l 241 mã lực và C43AMG với máy V6 3.0l tăng áp kép 362 mã lực. Tất cả các phiên bản đều có hộp số 9G-TRONIC trang bị sẵn.

  Giống như những phiên bản C-Class khác, C-Class Convertible sở hữu hệ dẫn động bánh sau, với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC là trang bị chuẩn trên một số phiên bản cao cấp.
Tại Mỹ, C-Class Convertible sẽ được bán từ mùa hè năm nay.
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp
Đánh Giá Xe BMW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét